Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

VỌNG THÊ


  1. Tặng khi vợ vắng nhà

    Em đi xa
    Một ngày như một Tháng
    Căn nhà rộng lại càng thêm trống vắng
    Anh tha thẩn vào ra
    Ngày dài quá
    Chẳng biết cất vào đâu
    Đêm thăm thẳm sâu
    Mình anh và nỗi nhớ
    Giường chiếu lạnh bao đêm khó ngủ
    Bữa cơm bày,ngồi bên nào cũng lệch
    Cứ nghĩ tự do là thích
    Hóa ra tự do cũng có những nỗi buồn
    Hai mấy năm bên nhau những sớm,những hôm
    Giờ em đi xa mới thấy mình đơn lẻ
    Đếm thời gian ,Anh thành kẻ vọng thê
    Có nhiều khi ngỡ mình hóa đá

    05.2014
    NgThTr

    Hình ảnh: VỌNG THÊ
Tặng khi vợ vắng nhà

Em đi xa
Một ngày như một Tháng
Căn nhà rộng lại càng thêm trống vắng
Anh tha thẩn vào ra
Ngày dài quá
Chẳng biết cất vào đâu
Đêm thăm thẳm sâu
Mình anh và nỗi nhớ
Giường chiếu lạnh bao đêm khó ngủ
Bữa cơm bày,ngồi bên nào cũng lệch
Cứ nghĩ tự do là thích
Hóa ra tự do cũng có những nỗi buồn
Hai mấy năm bên nhau những sớm,những hôm         
Giờ em đi xa mới thấy mình đơn lẻ
Đếm thời gian ,Anh thành kẻ vọng thê
Có nhiều khi ngỡ mình hóa đá 

05.2014
NgThTr
    2

Không có nhận xét nào: