Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

“CHẢ CÓ GÌ LÀ MÃI MÃI”


Bạn bảo tôi “chả có gì là mãi mãi ! “
Chả có gì tồn tại với thời gian
Hoa nở rồi tàn
Mặt Trời mọc rồi lặn
Đã thành quy luật
Chả có gì vĩnh viễn 
Chả có gì bất biến
Chả có gì muôn năm…
Tôi cầm tấm ảnh thời thanh xuân
Gí khuôn mặt mình vào Gương tìm một chút gì trong đó
Vệt thời gian nham nhở
Bụi thời gian phủ đầy
Gánh thời gian nặng trĩu hai vai
Tôi ? Chả phải tôi ?
có thể bạn đúng rồi
“Chả có gì là mãi mãi ! ”

23.03.2013
                                                                                               Tôi thời "thanh xuân" 1987


                                                                                                            Và bây giờ-26 năm sau...




1 nhận xét:

Chân Thiện Mỹ nói...

Thế gian này mọi sự đều qua đi.
Có gì giúp ta đi vào vĩnh cửu không nhỉ?