Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Thật lạ lùng, cái thời tôi đang sống







Thật lạ lùng, cái thời tôi đang sống
phải trái,trắng đen-điên đảo,lộn sòng
có bao điều một thời là lý tưởng
nay lại thành “lỗi mốt”với đám đông
Thật lạ lùng,cái thời tôi đang sống
nhan nhản xung quanh,ối kẻ hai lòng
ăn cây Táo mà không rào cây Táo
uống nước Sông lại ỉa đái đầy Sông



Thật lạ lùng,cái thời tôi đang sống
Hai chữ Tự Do bỗng thời thượng,được mùa
bao “Chí,Rận” vụt trở thành “Chiến Sỹ“ 
“Nhà Dân chủ” nhiều như Nấm sau Mưa
Thật lạ lùng,cái thời như thế đó
thiếu đức tin nhưng thừa thãi Thánh Thần
nô nức đi Chùa,mà chẳng ai nghe lời Phật dạy
nên Đất Nước này mãi mãi trầm luân.


Huhu...!
03.03.2013

2 nhận xét:

Unknown nói...

Chào anh ! Hoa vàng qua chúc anh luôn dồi dào sức khỏe,vui vẻ,hạnh phúc và an lành nhé anh!

Unknown nói...

Cám ơn bạn đã ghé thăm,mình cũng chúc bạn mọi sự như ý